For a better experience please change your browser to CHROME, FIREFOX, OPERA or Internet Explorer.

1. Quy trình dành cho người mua, và người đăng tin nói chung:

Bước 1: Truy cập vào website www.chotroihue.com

Bước 2: Xem thông tin bằng cách click vào các hạng mục liên quan trên website

Bước 3: Gọi điện, email, và trao đổi với người có nhu cầu bán sản phẩm

Bước 4: Đến tận nơi trao đổi với người bán, hoặc theo cách thức khác do các bên thỏa thuận

 

2. Quy trình dành cho người bán, và người đăng tin nói chung:

Bước 1: Người bán, hoặc người đăng tin đăng ký Thành viên theo quy trình trên Sàn

Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Thành viên của người bán, hoặc người đăng tin, Sàn cấp cho người bán, hoặc người đăng tin 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu)

Bước 3: Đăng tin rao vặt theo quy trình trên Sàn

Bước 4: Tin đăng tải của người bán, hoặc người đăng tin đã được duyệt sẽ được hiển thị trên Sàn

Bước 5: Người có nhu cầu về sản phầm tìm hiểu thông tin trên Sàn và trao đổi với người bán, hoặc người đăng tin

Bước 6: Các bên thực hiện trao đổi và giao dịch trực tiếp với nha

 

3. Quy trình giao nhận vận chuyển, và quy trình xác nhận, hủy đơn hàng:

Hiện tại, do bản chất hoạt động của Sàn, các dịch vụ trên Sàn không cần thiết phải duy trì thực hiện quy trình giao nhận vận chuyển, hoặc quy trình xác nhận/hủy đơn hàng, hoặc quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm.

 

4. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Nếu phát sinh tranh chấp giữa thành viên, hoặc khách hàng và Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com, thì Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, thành viên, hoặc khách hàng và Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com đồng ý rằng Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com sẽ giải quyết theo tinh thần thương lượng, hòa giải, thu xếp để các bên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, hoặc theo bất kỳ biện pháp hòa giải nào khác được các bên lựa chọn thông qua chấp thuận bằng văn bản.

Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, hoặc các biện pháp tố tụng theo qui định của pháp luật, Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com khuyến khích Thành viên, hoặc khách hàng trước tiên hãy liên hệ với Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com để tìm được giải pháp phù hợp.

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT chotroihue.com đều sẽ được gởi đến Phòng Hỗ trợ khách hàng của www.chotroihue.com:

– Điện thoại: 07 0234 0234

– Email: info@chotroihue.com

Ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại, Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.

Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com đều sẽ được www.chotroihue.com hỗ trợ tìm hiểu và cung cấp thông tin liên quan trong phạm vi thẩm quyền và quyền quản trị của chotroihue.com để hỗ trợ quá trình giải quyết giữa các bên, đảm bảo tinh thần giải quyết tranh chấp thông qua biện pháp thương lượng, hòa giải sẽ luôn được ưu tiên. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong các bên được tự do lựa chọn việc đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết theo qui định của pháp luật Việt Nam.

Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán hoặc người mua liên quan tới dịch vụ mà Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com cung cấp (nếu có).

Quy trình xem xét khiếu nại, tranh chấp, về cơ bản sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu nại”)

Bước 2: Chuyển cho phòng ban chịu trách nhiệm giải quyết

Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu nại, Sàn giao dịch TMĐT www.chotroihue.com trả lời cho Người Khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại, và đồng thời hỗ trợ các bên thực hiện giải quyết tranh chấp cho từng trường hợp cụ thể.

Top
×