1. Chào Mừng Bạn Đến Với Diễn Đàn Mua Bán Huế
  2. Dismiss Notice

Góp Ý Những vấn đề cần lưu ý trước khi bạn quyết định gửi email marketing

Thảo luận trong 'Thắc Mắc – Góp Ý' bắt đầu bởi victorialand, 8/3/19.

Lượt xem: 11,428

  1. victorialand

    victorialand Member Mua Bán Huế

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Một bộ phận không nhỏ người dùng ít có thời online để tiếp cận quảng cáo trên các kênh khác. Trong trường hợp này, gửi email hàng loạt sẽ kích thích mạnh mẽ quyết định mua hàng, sử dụng dịch vụ. Ngoài doanh thu, email marketing còn giúp quảng bá thương hiệu đến với mọi khách hàng. Thời điểm này, có thể họ chưa nhu cầu nhưng có thể sẽ nhớ đến bạn ở một lúc khác. Email marketing hoàn toàn phù hợp cho cả đơn vị nhỏ và công ty lớn.

    Đó là chuyện lợi ích của việc gửi email hàng loạt. Tuy nhiên gửi đi phải được đón nhận, mở đọc thì mới gọi là thành công bước đầu. Để gia tăng thành công, trước khi bắt tay thực hiện việc gửi email hàng loạt, bạn phải biết những vấn đề sau:
    Những vấn đề cần lưu ý trước khi bạn quyết định gửi email marketing
    Đối tượng khách hàng mục tiêu
    Khách hàng mục tiêu của bạn là ai thì tập trung thu thập data nhóm đối tượng này. Và tiến hành phân tích, hiểu về họ để gửi đi những thông điệp phù hợp. Muốn người dùng mở email đọc và sẵn sàng bỏ tiền cho bạn thì phải rõ tâm lý, họ thích cái gì, nhu cầu ra sao…

    Ngoài ra, email thường được mở nhiều hơn vào các ngày trong tuần. Mỗi ngành hàng sẽ có khung giờ gửi email hàng loạt hiệu quả khác nhau. Bạn linh động và dựa trên hiệu quả của những email đã gửi trước đó để chọn khung giờ gửi email marketing tốt nhất cho mình.
    Nội dung gửi email hàng loạt
    Có phải bạn chỉ chăm chăm gửi email hàng loạt khuyến mãi? Bây giờ bắt đầu thay đổi một chút nhé. Bạn có thể gửi những mẫu nội dung về kinh nghiệm, câu chuyện ý nghĩa…
    iệc này giúp khách hàng không bị chán ngáy mà cảm thấy được nhận điều hay ho từ bạn. Từ đó, họ sẽ thích thú với email marketing hơn.

    Email marketing là kênh tiếp thị online truyền thống nhưng không để thực hiện hiệu quả không dễ. Yếu tố cốt lõi nhất trong thành công của việc gửi email hàng loạt là data và nội dung. Cùng với đó, doanh nghiệp thực hiện đánh giá hiệu quả sau mỗi lần gửi thư đi. Việc này giúp bạn rút ra nhiều bí kíp làm email marketing tốt nhất cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này