1. Chào Mừng Bạn Đến Với Diễn Đàn Mua Bán Huế
  2. Dismiss Notice

Góp Ý 4 dòng chủ đề Phần mềm gửi email sáng tạo để tăng tỷ lệ mở

Thảo luận trong 'Thắc Mắc – Góp Ý' bắt đầu bởi victorialand, 3/5/19.

Lượt xem: 3,023

  1. victorialand

    victorialand Member Mua Bán Huế

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi chúng tôi có thể nói về việc cải thiện tỷ lệ mở của chiến dịch Email Marketing của bạn.
    Bạn cần phải hiểu tỷ lệ mở là gì? Tỷ lệ mở là thước đo xem có bao nhiêu cá nhân trong danh sách email đã mở một chiến dịch email cụ thể. Theo truyền thống, tỷ lệ mở trung bình là thước đo chính xác có bao nhiêu người nhận email. Mở một email nhất định so với tổng số email được gửi trong chiến dịch đó.
    .

    1.Tạo cảm giác sợ bỏ lỡ: Ngày mai là quá muộn!
    Là con người, chúng ta không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì nếu điều đó có thể tránh được. Vì vậy, khi nói đến việc tạo ra các dòng chủ đề email hấp dẫn. Tạo ra cảm giác không chỉ khẩn cấp mà còn sợ bỏ lỡ, là một cách để tăng tỷ lệ mở đó.

    Các ví dụ khác như, Ngày 1, Số 1, ít hơn 24 giờ, cho thấy việc thêm số vào dòng tiêu đề email của bạn. Cũng có thể giúp tạo ra cảm giác cấp bách đó dẫn đến người đăng ký mở email của họ. Vì vậy đừng né tránh từ việc thêm chúng khi thích hợp.

    2.Kêu gọi hành động: Hãy thức dậy!
    Có một lời kêu gọi hành động trong dòng chủ đề Email Marketing của bạn. Là một cách xảo quyệt khác để tăng tỷ lệ mở của bạn.

    Họ có xu hướng thu hút sự chú ý, và cũng cung cấp hướng cho độc giả. Khiến họ tò mò tại sao bạn lại hỏi hoặc nói họ phải làm gì.

    Điều đầu tiên quan trọng cần lưu ý ở đây là hành động này không phải là một nhu cầu thô lỗ. Trường hợp một số dòng chủ đề kêu gọi hành động thất bại vì chúng được diễn đạt theo cách có vẻ không phù hợp.

    Ví dụ 1 : Hãy thức dậy!

    Ví dụ 2 : Kiếm tiền nào !

    Phản ứng chung với người đầu tiên có xu hướng là được rồi. Tại sao tôi phải thức dậy? Gợi ý phản ứng với người thứ hai là tại sao bạn lại hét lên để tôi thức dậy?!

    Đừng gửi cho khách hàng của bạn bằng những lời kêu gọi hành động và yêu cầu đáng ghét. Giữ dòng chủ đề của bạn hấp dẫn và chào đón. Điều này giúp làm cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái với thương hiệu của bạn.

    3.Cá nhân hóa nó: Chào Linh,chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!
    Cá nhân hóa một dòng tiêu đề Email Marketing cho người đăng ký. Là một cách tuyệt vời khác để tăng tỷ lệ mở trung bình của bạn.

    Cá nhân hóa có nghĩa là bạn đang dành thời gian để cung cấp nội dung. Cho các nhu cầu cụ thể của họ hoặc tìm hiểu chúng ở mức độ sâu hơn.

    Nói cách khác, nó giúp mở ra một đường dây liên lạc trực tiếp hơn. Khiến người đăng ký của bạn cảm thấy được chào đón hơn.

    Bảy mươi lăm phần trăm khách hàng có nhiều khả năng chi tiền của họ với các thương hiệu. Nhận ra họ theo tên hoặc những người nhớ sở thích của họ như lịch sử mua hàng của họ.

    4.Ưu đãi: Giảm 20% cho 5 lần mua tiếp theo của bạn.
    Ưu đãi, ưu đãi, ưu đãi.

    Mọi người đều thích một phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi cho các sản phẩm họ yêu thích. Đừng ngại thêm một sáng tạo vào dòng chủ đề Phần mềm gửi email của bạn để tăng tỷ lệ mở chiến dịch email của bạn.

    Uber đã làm một công việc tuyệt vời là tận dụng các ưu đãi với chiến dịch email giảm giá 20% của họ trong mùa Lễ Tạ ơn.

    Bằng cách đặt ưu đãi giảm 20% ngay vào dòng tiêu đề email marketing của họ. Người tiêu dùng sẽ muốn biết họ phải làm gì để nhận được 20% đó. Điều này dẫn đến việc họ mở email marketing và tăng tỷ lệ mở của bạn.

    Họ không chỉ cá nhân hóa ưu đãi bằng cách đưa tên của người đăng ký vào email marketing, mà họ còn nhận ra một điểm đau đối với nhiều người: đi du lịch trong mùa lễ.

    Tóm lại
    Khi nói đến việc tăng tỷ lệ mở của chiến dịch email marketing của bạn. Bạn nên tập trung vào việc khiến người đăng ký của bạn mở email thực sự.

    Hãy nhớ rằng, điều đầu tiên họ sẽ thấy là dòng chủ đề đó. Vì vậy bạn sẽ muốn ghi nhớ một số lời khuyên hữu ích sau:

    Sử dụng các từ khóa đã được chứng minh để tăng tỷ lệ mở
    Viết trong trường hợp tiêu đề (nếu phù hợp với đối tượng và phong cách thương hiệu của bạn)
    Cố gắng giữ các dòng chủ đề trong khoảng 3-5 từ
    Cá nhân hóa
    Khuyến khích
    Cung cấp cho họ một cái gì đó để hành động


    Làm quen với những người đăng ký của bạn là rất quan trọng trong quá trình này. Bởi vì chỉ sau đó bạn mới có thể thiết lập các chiến dịch email phục vụ nhu cầu của họ.

    Khi bạn đã thực hiện Gửi email hàng loạt, sử dụng các dịch vụ như chiến dịch email markeitng tự động. Và phân đoạn danh sách của chúng tôi sẽ giúp hướng dẫn bạn tạo. Và gửi nội dung phù hợp nhất cho người dùng của bạn, giúp tăng tỷ lệ mở đáng kể.
     

Chia sẻ trang này